Cư dân mệnh rủ nhau mua xe đạp bởi vì xăng tăng giá

Sau chốc giá xăng bán lẻ trong nước tăng 650 đồng/lít, các thành viên trên diễn bọn và mệnh xã hội thoả rủ nhau mua xe đạp năng "lôi xe đạp cũ ra phăng thôi, còn xe máy thì thỉnh thoảng lôi ra lau và nhai phai một thời vi vu lượn phố xá ko âu lo", thậm chí trên Facebook còn giàu cả "Hội những người phăng xe đạp bởi vì xăng tăng giá".

Trên Facebook giàu rất giàu Fan Page, Group để các thành viên tạo ra đặng rủ nhau phăng xe đạp bởi vì xăng tăng giá.

Trên diễn bọn Muare, chủ đề "Xăng tăng giá, bạn giàu sẵn sàng phăng xe đạp trở lại" thoả cuốn để sự quan tâm mức rất giàu người, thành viên thanhvienbuontinh cho biết:"rắn chắc mình nếu mua thêm 1 em cào cào đặng phăng thôi, ái tình hình qua đời tiền xăng quá mà chả biết các bạn gái giàu sẵn sàng ngồi sau xe đạp mức các bạn nam chả hả?".

Sau một lát bàn cãi, phần đông ý kiến đều cho rằng xe đạp chỉ hợp phăng công thôi, "chớ mấy ai đạp xe đèo người thương đằng sau đâu, nếu như giàu chỉ rắn chắc mấy em tuổi teen năng đạp xe lượn lơ thôi" do "đạp xe và đèo thêm gái thì mệt giàu".

Trên Facebook, bất phẳng ai cũng dễ dàng cữ thấy một loạt các Fan Page năng Group mức các thành viên rủ nhau mua xe đạp như "Hội những người phăng xe đạp bởi vì xăng tăng giá", "Hội những ngưởi bỏ xe máy bay xe đạp vì xăng tăng", "Hội những người đạp xe vì tăng tăng giá", "Hội những người hích bay xe đạp bay học hà tiện xăng"....

Chưa dừng lại ở đó, trước thời điểm 18h30 chiều hôm qua (28/8), một số thành viên còn rủ nhau bay đổ xăng. Tuy nhiên, có ý kiến khác lại cho rằng "nhiều người đem tư tưởng đổ xăng hà tiện đặt 1-2 nghìn đồng làm gì vì sau đã phải đổ thôi, giờ ra trạm xăng có buổi ngửi mùi xăng độc, nguy cơ cháy nữa" hay "buổi nãy tôi định ra đổ nhưng coi trạm xăng nào cũng đông, hung hãn quá cho nên đành ngậm ngùi lướt qua thôi".

Cư dân mạng hả "chế" ảnh bay việc xăng tăng giá.

 

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: