13 thứ yếu kiện biếu máy hình hạng iPhone

Chúng là thứ giúp bạn “đỡLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệpcữ” biếu những shot hình chụp tuần điện thoại di cồn.

Như nhiếp hình gia Chase Jarvis nhỉ cỡ nói: “Chiếc máy hình để nhất là chiếc máy hình thẳng tuộtKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpphía bạn”. Nhờ có iPhone và các dòng điện thoại thông minh cơ mà rất giàu người thẳng lắm đặt một chiếc máy ảnh đằng mé trui. Những chiếc máy hình nào là càng ngày càng trở nên đặt hơn, Nếu chiếc iPhone trước nhất ra thế hệ chỉ đồng một máy hình 2 megapixel thời mẫu iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy hình đến 8 megapixel.

Dù rằng nỗ lực, hỉ giò lắm giới hạn nà biếu sự cải tiến và đỡ cấp. Nếu như muốn nâng độ biếu những nép hình chụp bằng iPhone lên một hạng mới, hở thử sang trọng bộ sưu xếp những phụ kiện thuộc lòng diện “phải nhiều” cho máy ảnh cụm từ iPhone dưới đây. Đối cùng các chủ nhân của Android, thậm chấy cỗ sưu tập thứ yếu kiện biếu máy ảnh sẽ đang “khủng” hơn nữa cùng hàng tá ống kiếng rời đủ loại và lắm sản phẩm Hỗ trợ sạch khác.

Kogeto Dot

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 40 USD

Chỗ mua: www.Kogeto.Com

Hẵng tảo những xong xuôi phim rành cảnh (panaroma) 360 chừng đồng chiếc iPhone 5, 4S hay 4 cọ cách sử dụng ống kiếng phụ gắn thêm Dot ngữ Kogeto với cùng Looker, đơn vận dụng đi kèm miễn là hoài trên kho iTunes Store. Kogeto Dot giàu các màu rủi, xanh lá, hồng và hường với Giá tặng mẫu iPhone 5 là 50 USD, còn iPhone 4 và 4S là 40 USD để người sử dụng lựa chọn.

Olloclip

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi điểm: 70 USD

Chỗ sắm: www.Olloclip.Com

Ống kiếng máy ảnh 3 trong suốt 1 hiệu Olloclip dành biếu iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính năng chụp mắt cược, góc rộng và chụp gần cảnh macro. Hệ thống ống kiếng nào có dạng gắn vừa khít ra mé cụm từ điện thoại mà lại không thể hoạt cồn cùng các loại ốp lưng chừng năng bao đa bảo vệ màn hình. Olloclip có danh thiếp màu rủi, trắng và đỏ.

Ngàm SLR biếu iPhone

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Ví khởi điểm: 249 USD

Chỗ chuốc: http://photojojo.Com

Cửa đầu hàng bán phụ kiện đoạt ảnh túc trực tuyến Photojojo cung vội vàng 2 loại ngàm biếu phép thuật người sử dụng nhiều dạng lắp các loại ống kiếng Canon EOS hay Nikon SLR vào điện thoại iPhone 5, 4S và 4 mức tui. Photojojo cũng khuyến vịn rằng người sử dụng cho nên thực hành một đôi rặt chỉnh bé nổi cùng bộ hóa iPhone và ống kiếng rời tã lấy nét vào phệt thể chụp.

Bộ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S năng 3GS

Giá khởi điểm: 30 USD

Chốn chuốc: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất phụ kiện nhiếp ảnh Gary Fong nửa cỗ chân đế với một ngàm thích hợp với các dòng điện thoại iPhone 4, 4S năng 3GS. Thứ yếu kiện nào là giàu trạng thái nhằm dùng như một giá như đỡ 3 chân và người dùng cũng nhiều dạng sử dụng ngàm dành biếu iPod đặt đảm bảo biếu chiếc điện thoại mứcLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptao. Thèm bị này cũng giàu trạng thái đặng dùng nhằm nâng các máy ảnh bỏ túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Giá như khởi chấm: 199 USD

Chỗ sắm: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nà nhằm công tự hiệp kim đu-ra – một loại hiệp kim nhôm đền rồng sử dụng trong suốt chế tác phi cơ – trang bị một ngàm máy hình biếu phép thuật lắp nhỡ khít cạc loại ống kính rời ra iPhone. Các loại ống kiếng nè đều có sẵn trên thị dài và đặt nửa riêng, bao gồm ống kính chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cuộc. Chiếc vỏ Quattro nà cũng nhằm dát đơn chừng da ở mặt sau với lắm bòn kế khác rau như mai và cược sấu. Mặc dù là một chiếc vỏ ốp sạch biếu việc chụp ảnh mực tàu iPhone nhưng thứ yếu kiện nào là lại chứ quá tiệt tặng những mục đích khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nè có thể hoi ảnh hưởng đến việc nhận tín hiệu Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại cụm từ iPhone.

Ống zoom 6X dận kèm cặp vỏ ốp dành tặng iPhone 4S/4

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4

Ví khởi điểm: 16 USD

Chốn chuốc: www.Usbfever.Com

Nếu đang dự kiến chụp những thắt ảnh từ bỏ xa, người dùng nhiều dạng thử trải qua chiếc ống kiếng tele đến trường đoản cú USB Fever. Bởi vì là ống kính “tele” zoom nhất thiết 6X cho nên ngơi chỉ dành tặng việc chụp những tấm ảnh từ kiêng kị cách xa. Ống kính nào là cũng dận cùng đồng đơn chiếc vỏ ốp nhiều màu trong đục và một đầu hàng đeo cổ.

Ngàm giá như đỡ Glif

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi chấm: 20 USD

Chỗ mua: www.Studioneat.Com

Phải hở lắm sẵn một bộ giá như đỡ 3 chân và chỉ cần tầm đơn bộ ngàm tặng phép có dạng cầm chiếc iPhone mực bạn vào đó, chứ cần nếu như lóng đâu xa ngoài cỗ ngàm ví đỡ Glif mức Studio Neat. Phụ kiện đơn giản nào là để đánh từ nhựa cao su và giàu bu-lông bứcKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệpvừa khuýp đồng ngàm của hầu hết các cỗ Giá nâng 3 chân. Cùng Glif, người dùng giàu trạng thái rỗi tay thắng đọc sách và tính nết video trên chiếc iPhone của tui.

Zgrip iPhone Jr

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Ví khởi chấm: 69 USD

Nơi chuốc: http://store.Zacuto.Com

Bộ ví đỡ tay gắng Zgrip iPhone Jr giúp những nhà đánh phim kì iPhone đầy sáng tạo giàu trạng thái ổn thoả định máy con quay biếu những khuông hình tinh tường vẻ. Tơ màng bị sở hữu một cỗ khuông đỡ tốt gắn nhất mực trên một băng ca cụ tay để quay phim nhát dời hễ. Chiếc tay rứa nà cũng có một bu-lông ở bến dưới đáy, nhiều dạng khớp cùng hầu hết cạc giá như đỡ 3 chân khác, cũng như có đơn bu-lông ở trên nóc sử dụng tốt cố kỉnh thiết bị chiểu sáng. Bộ Giá nâng tốt váng vất phương kế sao tặng giò làm hình hưởng đến ống kiếng máy ảnh trên điện thoại iPhone thứ người dùng.

Đầu đọc thẻ nhai ZoomIt SD

Tương trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Ví khởi điểm: 60 USD

Nơi chuốc: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD đừng giúp tặng điện thoại chụp ảnh xinh xẻo hơn nhưng mà sẽ Hỗ trợ có tặng người dùng nhằm hoá ảnh từ bỏ máy hình ra điện thoại chóng hơn đồng bộ với máy tính tình. ZoomIt cắm ra iPhone tặng phép thuật người sử dụng đẻ hình vào trong suốt sầu bị hạng bạn nổi nhiều dạng chuyển vận lên số mệnh xã hội dày hơn. ZoomIt hỗ nhiều định trạng thái khác nhau gồm trưởng âm thanh, video, danh thiếp tài liệu hồn (DOC, XLS, PDF) và ảnh hình.

Cỗ ống kính Photojojo

Tương trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và danh thiếp loại điện thoại có máy hình khác.

Giá như khởi chấm: 20 USD

Nơi sắm: http://photojojo.Com

Cỗ 4 ống kiếng gồm kiếng chụp mắt cược, tele, góc rộng và macro nà giúp cải thiện đáng kể chất cây những shot hình chụp tự bất kỳ máy ảnh trên điện thoại nào là. Danh thiếp ống kiếng nào là sử dụng một vòng tự tính hạnh có thể tháo dỡ rời tốt lắp kết với ống kính sẵn lắm thứ điện thoại. Mỗi ống kính đặt nửa riêng với ví 20USD/chiếc (riêng ống mắt cá nhiều ví 25USD) nhưng mà người dùng lắm dạng chuốc tất thảy đồng Giá 49USD.

Giá đỡ linh hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Hỗ trợ: hồ hết vơ danh thiếp thòng điện thoại iPhone và Android

Ví khởi chấm: 30 USD

Chỗ sắm: http://joby.Com

Sầu bị giá như đỡ 3 chân GorillaPod mức Joby biếu phép thuật người sử dụng chụp nhằm những bắt buộc hình từ bất kỳ giác độ nào bạn giàu trạng thái nghĩ ra đặt. Sự thiêng liêng hoạt mực tàu GorillaPod và danh thiếp chân có giàu thể xoắn, cuộn lại tặng phép thuật người sử dụng đảm bảo chiếc điện thoại sẽ an tinh trên một nhánh lượng, lỗ lã kim loại hay là danh thiếp cấu trúc khác. Mỗ cũng có trạng thái dùng GorillaPod như một ví đỡ điện thoại phục mùa nhu cầu xem video hay đọc sách.

IFlash

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi chấm: 13 USD

Nơi mua: www.Cyanics.Net

Giả dụ muốn thêm một tẹo cỡ sáng nữa buổi chụp ảnh bẳng iPhone, Cyanics lỡ cung vội vàng ra ả dài đơn sầu bị đèn flash LED đem thằng iFlash là một chiếc đèn flash vậy ngoài dành tặng các máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoại giả, phụ kiện nào là cũng nhiều trạng thái nổi dùng như đơn chiếc đèn pin nhát cần. IFlash chẳng có pin mà sử dụng nguồn hoặc lượng trường đoản cú điện thoại, bây chừ sản phẩm giàu hai màu trắng và xui.

Griffin Clarifi

Hỗ trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá khởi điểm: 10 USD

Chốn mua:http://store.Griffintechnology.Com

Thứ yếu kiện đem tên Clarifi đến tự nhà sản xuất vỏ ốp rầu bị di rượu cồn Griffin, tích hợp sẵn đơn ống kiếng chụp cận cảnh mà lại theo như nhà sinh sản giới thiệu, sẽ giúp nâng cao kiêng phân áp giải máy hình cụm từ các dòng iPhone 3G và 3GS. Người dùng nhiều dạng dùng ống kiếng này ngữ Clarifi nổi cóTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpnhằm những bắt ảnh tinh hơn nhút nhát chụp quết dạng ở kiêng kị cách cận chỉ 10 cm.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: